2018年12月23日星期日

Bơm bánh răng có độ ồn thấp dễ dàng lắp đặt máy thanh cái tỷ lệ thất bại thủy lực JPMX-303SK thấp cho đồng

Bơm bánh răng có độ ồn thấp dễ dàng lắp đặt máy thanh cái tỷ lệ thất bại thủy lực JPMX-303SK thấp cho đồng

Chi tiết của từng đơn vị làm việc:

Chức năng:

 1. Uốn theo hướng dọc và ngang.

 2. Đục cho lỗ tròn và thuôn.

 3. Cắt thanh cái.

 4. Đặc biệt để dập nổi, uốn, xoắn, ép cáp.

Tính năng, đặc điểm:



1. Trạm đột dập: Bộ phận đột tháp được lắp đặt 6 khuôn dập, không cần thay đổi khuôn dập thường xuyên, tiết kiệm thời gian, giảm lỗi thay đổi khuôn, kéo dài tuổi thọ của khuôn dập.

2. Trạm cắt: kéo cắt hai kéo. không có thanh thải thải được tạo ra. Các cạnh cắt mịn và gọn gàng.

3. Trạm uốn: NC điều khiển độ chính xác của thiên thần uốn. Nó có thể uốn cong thanh cái bằng đồng và nhôm theo hướng dọc và hướng ngang. Thông qua việc sử dụng các khuôn tùy chỉnh. Trạm uốn có thể uốn các thanh tròn bằng đồng và nhôm, xoắn thanh đồng và nhôm phẳng, nối cáp v.v.









Ứng dụng

 Ngành áp dụng:

Máy bơm 3 bơm này có độ ồn thấp dễ lắp đặt máy thanh cái JPMX-303SK thủy lực tỷ lệ thất bại thấp cho đồng được sử dụng rộng rãi trong tủ Switch, sản xuất bảng điều khiển điện, thiết bị đóng cắt điện áp thấp, trạm biến áp điện áp, máy biến áp, thiết bị đóng tàu, sản xuất tàu , sản xuất thang máy điện, sản xuất tủ điện, sản phẩm hệ thống phân phối điện maufacturing. Hãy tin tưởng chúng tôi là công ty hàng đầu trong lĩnh vực máy chế biến thanh cái. Mong muốn được giải đáp thắc mắc của bạn.



Đóng gói & Vận chuyển

Màng nhựa chống thấm bọc bên trong, vỏ gỗ bên ngoài.







Thông tin công ty

1. Giấy chứng nhận chất lượng của chúng tôi:

 Chúng tôi là nhà sản xuất chuyên nghiệp cho máy xử lý thanh cái ở Trung Quốc trong hơn mười năm. Máy xử lý thanh cái của chúng tôi được chứng nhận bởi chứng chỉ ISO & CE, chất lượng máy được đánh giá cao trong số các khách hàng ở Bắc Mỹ, Châu Âu và hầu hết các nước Châu Á.









Dịch vụ của chúng tôi



Sau các dịch vụ bán hàng

1.Một năm bảo hành, phụ kiện thay thế vô điều kiện theo thẻ bảo hành.

2. chúng tôi cung cấp các bộ phận tiêu thụ ở mức giá đại lý khi bạn cần thay thế.

3. Chúng tôi có đội ngũ dịch vụ hậu mãi mạnh mẽ và kỹ thuật viên chuyên nghiệp có thể đảm bảo hướng dẫn chuyên nghiệp sau bán hàng.

4.24 dịch vụ trực tuyến, xin vui lòng liên hệ với tôi cảm thấy miễn phí.

Câu hỏi thường gặp

Điều khoản thanh toán của bạn là gì:

 30% TT dưới dạng ký gửi, số dư được thanh toán khi hàng hóa đã sẵn sàng để tải trước khi giao hàng.

 Thời gian giao hàng của bạn là gì?

 Thông thường trong vòng 3-20 ngày sau khi gửi tiền.

 Cung cấp năng lượng của bạn là gì?

Chúng tôi sẽ điều chỉnh theo nguồn cung cấp điện quốc gia của bạn. Không vấn đề gì.

Ngoài chiếc máy này, bạn có lựa chọn nào khác cho tôi không?

Chúng tôi có hàng tá lựa chọn cho bạn:



Máy thanh cái CNC; Máy thanh cái không CNC, máy thanh cái kết hợp,

dụng cụ cắt thanh cái, dụng cụ uốn thanh cái, dụng cụ đục thanh cái.

bơm thủy lực, bơm tay v.v.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin!



 Yêu cầu của bạn cho đại lý độc quyền / duy nhất là gì?



Chúng tôi đang tìm kiếm đại lý duy nhất trên thị trường thế giới.

Chúng tôi cần kiểm tra tín dụng và số lượng hàng tháng của các nhà nhập khẩu.

Nếu tín dụng nhập khẩu là tốt và đáng tin cậy. Và số lượng đặt hàng hàng tháng đáp ứng nhu cầu thị trường địa phương. Chúng tôi sẽ đến hiệp hội hơn nữa.



                         chúng tôi đang mong đợi yêu cầu sớm của bạn!

没有评论:

发表评论

JPMX-303DM turret copper busbar equipment for control panel manufacturing

JPMX-303DM turret copper busbar equipment for control panel manufacturing ♥ Product Description   Appearance of  busbar bending cutti...