2018年12月20日星期四

Máy bán chạy nhất 160mm 300KN màn hình cảm ứng hai tầng máy uốn cong thanh cái cho hệ thống phân phối điện

Máy bán chạy nhất 160mm 300KN màn hình cảm ứng hai tầng máy uốn cong thanh cái cho hệ thống phân phối điện


Máy này chủ yếu được sử dụng để xử lý thanh cái bằng đồng và thanh cái bằng nhôm, có thể được xử lý (đục lỗ, cắt và uốn) miễn là được đặt trên bộ phận làm việc có liên quan. Máy này được sử dụng để sản xuất thanh cái hiệu quả trong các ngành công nghiệp thiết bị điện cao thế và hạ thế, cung cấp lợi thế cạnh tranh cho khách hàng toàn cầu của chúng tôi.



Chi tiết của từng đơn vị làm việc:

Chức năng:

 1. Uốn theo hướng dọc và ngang.

 2. Đục cho lỗ tròn và thuôn.

 3. Cắt thanh cái.

 4. Đặc biệt để dập nổi, uốn, xoắn, ép cáp.

Tính năng, đặc điểm:



1. Trạm đột dập: Bộ phận đột tháp được lắp đặt 6 khuôn dập, không cần thay đổi khuôn dập thường xuyên, tiết kiệm thời gian, giảm lỗi thay đổi khuôn, kéo dài tuổi thọ của khuôn dập.

2. Trạm cắt: Bộ phận cắt sử dụng cắt sắc nét, giao diện vết rạch phẳng, không có vết rách ,, vệt và chất thải, sắc nét là đẹp sắc nét!

3. Trạm uốn: a. Bộ phận uốn sử dụng bàn làm việc hai tầng, có thể đảm bảo ba vị trí làm việc có thể thực hiện các hoạt động của họ cùng một lúc mà không làm phiền những người khác.

b.By thay đổi nốt ruồi khác nhau nó có thể thực hiện uốn phẳng và uốn dọc.

C.Một hệ thống điều khiển PLC nhập khẩu giúp dễ dàng uốn cong.

4. Máy có 4 bánh nên dễ dàng di chuyển khắp nơi!





 Ngành áp dụng:

Máy bán dẫn thủy lực hai tầng 160mm 300KN màn hình cảm ứng bán chạy nhất này cho hệ thống phân phối điện được sử dụng rộng rãi trong tủ Switch, sản xuất bảng điều khiển điện, thiết bị đóng cắt điện áp cao, trạm biến áp điện áp, biến áp điện áp, thiết bị tàu, sản xuất thang máy, sản xuất thang máy điện , sản xuất tủ điện, sản phẩm hệ thống phân phối điện maufacturing. Hãy cho chúng tôi là người dẫn đầu trong lĩnh vực máy xử lý thanh cái. Mong muốn được giải đáp thắc mắc của bạn.



Đóng gói & Vận chuyển

 Để giúp bảo vệ hàng hóa trong vận chuyển đường dài, chúng tôi sẽ sử dụng màng nhựa chống thấm được bọc bên trong và vỏ gỗ bên ngoài.



Thông tin công ty



1. Giấy chứng nhận chất lượng của chúng tôi:

 Chúng tôi là nhà sản xuất chuyên nghiệp cho máy xử lý thanh cái ở Trung Quốc trong hơn mười năm. Máy xử lý thanh cái của chúng tôi được chứng nhận bởi chứng chỉ ISO & CE, chất lượng máy được đánh giá cao trong số các khách hàng ở Bắc Mỹ, Châu Âu và hầu hết các nước Châu Á.









Dịch vụ của chúng tôi



Sau các dịch vụ bán hàng

1.Một năm bảo hành, phụ kiện thay thế vô điều kiện theo thẻ bảo hành.

2. chúng tôi cung cấp các bộ phận tiêu thụ ở mức giá đại lý khi bạn cần thay thế.

3. Chúng tôi có đội ngũ dịch vụ hậu mãi mạnh mẽ và kỹ thuật viên chuyên nghiệp có thể đảm bảo hướng dẫn chuyên nghiệp sau bán hàng.

4.24 dịch vụ trực tuyến, xin vui lòng liên hệ với tôi cảm thấy miễn phí.

Câu hỏi thường gặp

 Điều khoản thanh toán của bạn là gì:

 30% TT dưới dạng ký gửi, số dư được thanh toán khi hàng hóa đã sẵn sàng để tải trước khi giao hàng.

 Thời gian giao hàng của bạn là gì?

 Thông thường trong vòng 3-20 ngày sau khi gửi tiền.

Cung cấp năng lượng của bạn là gì?

Chúng tôi sẽ điều chỉnh theo nguồn cung cấp điện quốc gia của bạn. Không vấn đề gì.

 Ngôn ngữ của hướng dẫn và hướng dẫn trên máy là gì?

Tất cả bằng tiếng Anh.

 Số lượng đặt hàng tối thiểu của bạn là gì?

 Một bộ. Khách hàng của chúng tôi có thể là người dùng cuối, nhà bán lẻ và bán buôn.

Ngoài chiếc máy này, bạn có lựa chọn nào khác cho tôi không?

Chúng tôi có hàng tá lựa chọn cho bạn:



Máy thanh cái CNC; Máy thanh cái không CNC, máy thanh cái kết hợp,

dụng cụ cắt thanh cái, dụng cụ uốn thanh cái, dụng cụ đục thanh cái.

bơm thủy lực, bơm tay v.v.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin!



                         chúng tôi đang mong đợi yêu cầu sớm của bạn!

没有评论:

发表评论

JPMX-303DM turret copper busbar equipment for control panel manufacturing

JPMX-303DM turret copper busbar equipment for control panel manufacturing ♥ Product Description   Appearance of  busbar bending cutti...